Why only Mom Pants

Tìm hiểu ngay về các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày
Truy cập internet, mạng xã hội hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, nếu bạn đến những chỗ không có wifi thì việc truy cập trở nên khó khăn khiến bạn khó chịu. Bạn không muốn đăng ký gói cước 1 tháng vì quá lãng phí? Vậy hãy tìm hiểu ngay về các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày qua bài viết dưới đây nhé!
huong-dan-doi-sim-4g-vinaphone-nhanh-nhat.jpg

Vinaphone là nhà mạng đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng

Cách đăng ký 3G Vina nhanh nhất : https://medium.com/@mobilevn/dang-ky-3g-vina-fb8c582f38f4

Tại sao nên lựa chọn gói cước 4G trong một ngày?
Tại nhà và nơi làm việc của bạn đều có wifi nhưng khi cần ra ngoài bạn lại không có data để truy cập mạng internet. Bạn đang tìm kiếm các gói cước ngày? Vinaphone với những ưu đãi dành cho khách hàng sẽ giúp bạn có được sự tiện lợi một cách tốt nhất.
Chỉ với một số tiền nhỏ, bạn đã có thể thoải mái lướt Facebook, truy cập mạng, giải trí, chat zalo,... trong vòng 24h ở mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ không còn cảm thấy lãng phí khi phải đăng ký gói cước cả tháng nhưng chỉ sử dụng một vài ngày. Tính năng tiết kiệm này đã giúp gói cước đăng ký 4G trong vòng 1 ngày của Vinaphone trở nên phổ biến hơn và được rất nhiều người lựa chọn.

Các gói cước data Vinaphone phổ biến

Hiện nay nhà mạng Vinaphone cung cấp tới khách hàng 2 gói dịch vụ đăng ký sử dụng trong 24 giờ là D2 Vinaphone và D7 Vinaphone. Bạn có thể thoải mái sử dụng 1 ngày trọn gói mà không cần lo lắng về cước phát sinh ngoài gói.

Gói cước D2 Vinaphone

Bạn sẽ có thể dễ dàng truy cập internet trong ngày với gói cước này. Ngay sau khi đăng ký thành công, bạn đã có ngay 2GB để có thể tha hồ lướt facebook, nghe nhạc, tra cứu thông tin,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Cú pháp đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần soạn DV D2 gửi tới 1544. Chỉ với 10.000đ bạn đã có ngay cho mình sự thuận tiện phục vụ công việc. Tuy nhiên, đây là gói cước giới hạn lưu lượng data bởi vậy bạn nên chú ý kiểm tra để tránh phải chịu cước phí phát sinh. Cách kiểm tra cũng vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần soan DATA gửi 888.

d2-vinaphone.jpg

Gói cước D2 Vinaphone sẽ giúp bạn thỏa sức truy cập mạng trong 24h

Để có thể sử dụng gói dịch vụ 24h này, bạn phải là một trong những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi gói D2 Vinaphone. Để kiểm tra xem mình có được nhận khuyến mãi hay không bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp CTKM gửi 900 hoặc từ bàn phím nhấn *091#OK.

Gói cước D7 Vinaphone

Một lựa chọn khác dành cho bạn nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet 1 ngày chính là D7 Vinaphone. Ngay sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận ngay được 1,2GB để phục vụ cho nhu cầu của mình. Cách đăng ký 4g vina vinaphonemobile rất đơn giản khi bạn chỉ cần soạn D7 ON gửi 888. Chỉ với 7.000đ, bạn có thể thoải mái truy cập internet trong vòng 24h. Đặc biệt, nếu thuê bao của bạn có phát sinh các cước phí khác trong thời gian sử dụng gói D7 thì đều sẽ được miễn phí.

Để đăng ký gói cước D7 Vinaphone, bạn hãy chắc chắn thuê bao Vinaphone không tham gia đăng ký bất kì gói dịch vụ nào khác và nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi đăng ký gói D7 Vinaphone. Nhưng khi đăng ký gói dịch vụ này thành công, Vinaphone sẽ tự động gia hạn cho những lần tiếp theo nếu tài khoản của bạn có đủ 7.000đ. Để hủy tính năng tự gia hạn, bạn hãy soạn HUY D7 gửi 888.

Điều kiện đăng ký các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày

Để có thể sử dụng các gói cước của Vinaphone truy cập internet, bạn cần đáp ứng một vài yêu cầu của nhà mạng:

Bạn cần chuyển đổi sim Vinaphone của mình sang sim 4G và sử dụng thiết bị điện thoại có thể hỗ trợ kết nối 4G LTE. Khi thực hiện đăng ký thành công, bạn cần để điện thoại trong vùng phủ sóng 4G của VinaPhone thì mới có thể sử dụng dịch vụ.

Truy cập ngay để xem các gói cước phổ biến : https://ok.ru/dk3g4gvinaphone

Từ những chia sẻ trên có thể thấy, các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày đều đem đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về các gói cước này và cần tư vấn hãy liên hệ ngay.Vinaphone luôn sẵn sàng phục vụ!
 
Last edited:
There are jeans in the game with wear options, to wear them lower. At least with the Gentlemen of the Row mod there is.
 
Last edited:
Back
Top